Microsoft Office Word 2007
ทิปการใช้โปรแกรม Microsoft Office Word 2007
วิธีการสร้างตารางในเอกสาร MS Office Word 2007
ใน Word 2007 มีรูปแบบตารางอัติโนมัติให้เลือกใช้งานอยู่หลายแบบ ซึ่งใช้งานง่ายมากและสร้างได้รวดเร็ว โดยการสร้างตารางมีวิธีการดังนี้
คลิกแท็บ Insert (แทรก)
คลิกปุ่ม Table (ตาราง)
คลิกเลือกตารางด่วน
คลิกเลือกรูปแบบตารางที่ต้องการ
หน้ากระดาษจะมีตารางตามต้องการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น